TAILIEUCHUNG - Cuộc sống là những sự lựa chọn-4.Vườn địa đàng

Chọn lựa có phải là một quyết định khó khăn hay không? Thật ra chẳng có gì là khó cả. Thoạt đầu con người chọn lựa là để được những gì tốt nhất cho mình. Chọn lựa là hành vi tự phục vụ, là một thôi thúc không cưỡng lại được. Sau đó, nhờ có may mắn, nhờ đã sống đủ thọ rồi, người ta mới nghiệm ra rằng cuộc đời thật là nghịch lý. Càng dành phần ít cho mình, thì mình lại càng được hưởng nhiều hơn. . | http blo gtiengviet. net kimhandu Design by kim_han_zoo 4. Vườn Địa Đàng Chọn lựa có phải là một quyết định khó khăn hay không Thật ra chẳng có gì là khó cả. Thoạt đầu con người chọn lựa là để được những gì tốt nhất cho mình. Chọn lựa là hành vi tự phục vụ là một thôi thúc không cưỡng lại được. Sau đó nhờ có may mắn nhờ đã sống đủ thọ rồi người ta mới nghiệm ra rằng cuộc đời thật là nghịch lý. Càng dành phần ít cho mình thì mình lại càng được hưởng nhiều hơn. Thật ra chẳng có gì nhiều để phải nhớ. Không ai lấy không Lấy mà không phải trả được cái gì. Ăn bánh thì phải trả tiền. Được cái này thì phải mất cái kia cho đi cái này thì nhận được cái kia. Chỉ cần áp dụng khuôn vàng thước ngọc này thì chúa sẽ ở bên mình. . Chiếc xe buýt đưa chung tôi đến một ngôi làng nhỏ nép mình dưới chân núi. Trời đang mưa khi chúng tôi bắt đầu leo núi. Càng lên cao càng khó trèo. Với cao độ mét ngọn núi này dốc hơn ngọn núi trước mà chúng tôi đã leo. Phải cẩn thận ở mỗi bậc thang nó lượn lên rồi nó lại lượn xuống. Chúng tôi leo đã được vài tiếng đồng hồ thì ngừng chân ở một quãng rộng. Đường lên núi bắt đầu dốc đứng. Giống như bắc thang lên thiên đình vậy đường thang rất dốc và hẹp. Mỗi bước đi lên lại đòi hỏi nghị lực cao hơn và chú tâm hơn trước. Một người đàn ông chợt hiện ra ở khúc quanh trên lưng gùi một ôm những cây đòn dài bằng gỗ. Anh ta cao và gầy rem ra không phải là mạnh nhưng vãn quyết tâm mang trên lưng cả một trọng lượng bằng hoặc nặng hơn anh. Hỏi thì anh mĩm cười nói mang lên cho nhà chùa trên đỉnh núi. Chúng tôi đồng hành cùng anh cùng nghỉ cùng leo. Ở một trạm dừng chân tôi mua nước và chuối cho anh. Tôi ngạc nhiên vì sức mạnh và quyết tâm của anh khi chúng tôi leo gần đến đỉnh. Tôi đã hết hơi toàn thân bị căng kéo quá mức chịu đựng. Mỗi bậc thang là một cực hình cho các cơ bắp thế nhưng bằng cách nào đó tôi như được thêm sức để leo lên tiếp. Cuối cùng chúng tôi đã lên đến đỉnh. 1 Cuộc Sống Là Những Sự Lựa Chọn http kimhandu Design by .

TỪ KHÓA LIÊN QUAN
TAILIEUCHUNG - Chia sẻ tài liệu không giới hạn
Địa chỉ : 444 Hoang Hoa Tham, Hanoi, Viet Nam
Website : tailieuchung.com
Email : tailieuchung20@gmail.com
Tailieuchung.com là thư viện tài liệu trực tuyến, nơi chia sẽ trao đổi hàng triệu tài liệu như luận văn đồ án, sách, giáo trình, đề thi.
Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền nội dung tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên, nếu phát hiện thấy tài liệu xấu hoặc tài liệu có bản quyền xin hãy email cho chúng tôi.
Đã phát hiện trình chặn quảng cáo AdBlock
Trang web này phụ thuộc vào doanh thu từ số lần hiển thị quảng cáo để tồn tại. Vui lòng tắt trình chặn quảng cáo của bạn hoặc tạm dừng tính năng chặn quảng cáo cho trang web này.