TAILIEUCHUNG - Thác Yavly - thiếu nữ của núi rừng

Thác Yavly - thiếu nữ của núi rừng Là một trong 6/25 người của đoàn khảo sát chinh phục gần 20 cây số đường rừng, lội qua 11 con suối lớn nhỏ, không biết bao lần mưa rồi dứt, dứt rồi mưa, thật khó diễn tả cảm giác vui sướng của chúng tôi khi thác Yavly (Bình Thuận) xuất hiện mờ mờ trong màn mưa ướt. Gian nan đường đến thác Thác Yavly nằm sâu trong khe núi Tà Hoàng của khu rừng cùng tên rộng đến 20 nghìn hecta. Trễ hơn so với dự kiến, đến Xã Phan Dũng (huyện. | mi r r 1 J Ấ -7 r Thác Yavly - thiêu nữ của núi rừng Là một trong 6 25 người của đoàn khảo sát chinh phục gần 20 cây số đường rừng lội qua 11 con suối lớn nhỏ không biết bao lần mưa rồi dứt dứt rồi mưa thật khó diễn tả cảm giác vui sướng của chúng tôi khi thác Yavly Bình Thuận xuất hiện mờ mờ trong màn mưa ướt. Gian nan đường đên thác Thác Yavly nằm sâu trong khe núi Tà Hoàng của khu rừng cùng tên rộng đến 20 nghìn hecta. Trễ hơn so với dự kiến đến Xã Phan Dũng huyện Tuy Phong Bình Thuận đã quá trưa đội tài xế là các anh kiểm lâm địa phương chờ từ sáng sớm có một số đã ra về. Cả đội chỉ có 4 chiếc minks - chiếc xe được phong tặng là anh hùng vượt đường khó - đưa chúng tôi đi trong khi cả đoàn khảo sát điểm du lịch mới này có đến 25 người. Theo lịch trình ban đầu sẽ đi xe gắn máy 14 km sau đó là phải dùng. chân vượt hơn 3 km đường rừng. Mặc dù được khuyến cáo là rất xa và khó đi nhưng do toàn dân máu lửa đã đi thì nhất quyết phải đến cho bằng được nên chúng tôi vẫn quyết tâm đi. Theo kế hoạch một chiếc minks sẽ đèo 2 người bác tài nữa là 3. Sẽ có 8 người xuất phát trước. Cả đoàn còn lại sẽ đi bộ từ từ. Sau khi đến nơi 4 anh chàng minks sẽ tiếp tục quay trở lại và đưa những người tiếp theo vào thác. Cứ ngỡ thế cũng là hợp lý. Tôi là người may mắn được ưu tiên đi trước cùng với các anh bên đài truyền hình. Không ngờ vừa mới xuất phát gặp ngay con suối anh chàng minks đèo tôi và anh phóng viên đài bị chết máy. Xui hết biết Làm mọi cách chiếc xe vẫn không chịu nổ máy trong khi đoàn minks và đoàn đi bộ đã vượt lên trước thế là chúng tôi quyết định đi bộ dí theo đoàn người phía trước. Đi được 2 km chân bắt đầu mỏi. May mắn anh chàng minks của chúng tôi không còn làm mình làm mẩy nữa. Lên xe lại tiếp tục hành trình. Cả đoàn cùng lội suối Lần đầu tiên đi rừng chỉ là một con đường mòn chỉ vừa đủ bánh xe chúng tôi phải cố gắng bám chặt vào xe rồi người sau bám vào người trước để bác tài yên tâm mà tập trung vào tay lái. Nhường chiếc gác chân lại cho anh bạn bên đài truyền .

TAILIEUCHUNG - Chia sẻ tài liệu không giới hạn
Địa chỉ : 444 Hoang Hoa Tham, Hanoi, Viet Nam
Website : tailieuchung.com
Email : tailieuchung20@gmail.com
Tailieuchung.com là thư viện tài liệu trực tuyến, nơi chia sẽ trao đổi hàng triệu tài liệu như luận văn đồ án, sách, giáo trình, đề thi.
Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến các vấn đề bản quyền nội dung tài liệu được thành viên tự nguyện đăng tải lên, nếu phát hiện thấy tài liệu xấu hoặc tài liệu có bản quyền xin hãy email cho chúng tôi.
Đã phát hiện trình chặn quảng cáo AdBlock
Trang web này phụ thuộc vào doanh thu từ số lần hiển thị quảng cáo để tồn tại. Vui lòng tắt trình chặn quảng cáo của bạn hoặc tạm dừng tính năng chặn quảng cáo cho trang web này.